Quận 2-Thầy cô kèm lớp 4 uy tín

Quận 2-Thầy cô nhận dạy kèm lớp 4 giỏi nhất; Quận 2-Giáo Viên nhận dạy lớp 4 tại tư gia; Quận 2-Giáo Viên kèm lớp 4 tận nhà…
Giáo viên tốt nghiệm sp tiểu học đang đứng lớp trường chính qui, yêu trẻ, đứng tuổi dạy kèm các cháu lớp 4, rèn chữ, Toán, tập làm văn, báo bài, anh van thiếu nhi, Organ, Piano. Chú trọng rèn trẻ chăm học, vâng lời, dễ hiểu, kèm sát báo bài học ở lớp, soạn môn học hôm sau, tận tâm kèm cặp học trò yếu, sợ học, ôn lại căn bản, dạy học sinh thi học sinh giỏi cấp thành phố-quốc gia, các quận huyện mọi nơi thành phố và các tình lân cận.
Giáo Viên Dạy Học Lớp 4 Tại Nhà
với kĩ năng chuyên môn cộng với phương pháp dạy kèm hiện đại thâm niên của đội ngũ gia sư tận tâm, chúng tôi chác chắn sẽ mang tới chương trình học lớp 4 đến các cháu, giúp các em nắm bài nhanh và đam mê với việc tự học.
Chương trình giảng dạy môn Toán lớp 4 của giáo viên là giúp các bé học sinh đạt được việc nắm chắc về toán học qua việc luyện tập thành thạo nhiều kỹ năng, khái niệm của Toán học. Nhờ đó trung tâm giúp các bé lớp 4 suy nghĩ và lý luận theo chương trình môn Toán.
Chương trình dạy kèm môn Tiếng Việt lớp 4 của Gia sư là hệ thống cho các cháu có kĩ năng học tập tốt đối với giao tiếp và Viết Văn.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467

Leave a comment