tìm gia sư cho học sinh lớp 1

gia sư lớp 1 Ngày nay việc tìm kiếm dạy kèm để giúp cho những bé học tập đã không còn xa lạ gì với nhiều gia đình thường bảo cách khác thì đây trở thành vấn đề khá thông dụng với nhiều lợi ích thiết thực, nhất là với các bé học lớp 1.

Điều trước hết về lợi ích mà phụ huynh nhận được chính là có người sẽ hổ trợ cho bé học khi bố mẹ không có thời gian. Mặt khác chỉ với 10 – 15 phút thông qua dạy kèm quý phụ huynh sẽ biết ngay tình hình học tập của những bé. Với nhiều gia đình mà bố mẹ thường xuyên phải đi sớm về trễ thì có thể nói gia sư thông dụng là một người thầy, người bạn thay thế bố mẹ quan tâm, cùng học, cùng chơi với bé.

Thứ hai chính là về chuyên môn, với những bé học lớp 1 thì sẽ học theo các kiến thức thay đổi hiện đại. Nên đôi khi bố mẹ có hướng dẫn bé cũng không tháu hiểu hay sẽ khác với các gì mà trên lớp cô dạy. Vậy nên với những dạy kèm có chương trình, chuyên môn học nghiệp vụ, nắm rõ các kiến thức học trên lớp của bé sẽ giúp cho bé bám sát được kiến thức học của bản thân và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi.

Thứ ba là cách thức giảng dạy, phụ huynh sẽ được yên tâm bởi các thầy cô giáo, dạy kèm là các người kèm tốt, luôn có phương pháp cho từng bé với những mức tiếp thu khác nhau. Tùy theo năng lực mà những dạy kèm sẽ có một cách thức dạy để bé có thể tiếp thu được kiến thức, học nhanh, nhớ nhanh.

Hơn thế nữa điều quan trọng mà quý phụ huynh khi đã có dịp đến với công ty chúng tôi sẽ nhận ra đó chính là sự nhiệt tình, cái tâm trong nghề của tập thể thầy cô giáo, dạy kèm ở trung tâm. Họ giảng dạy không chỉ trên cơ sở là lương mà còn vì tình yêu trẻ, đạo đức trong nghề.

Vậy nên chúng tôi rất mong có dịp sẽ được hợp tác với quý phụ huynh trong việc giúp đỡ các bé nhà mình học tập tốt hơn.gia su lop 1

Leave a comment