Thầy cô kèm lớp 5 tại tư gia quận 4

Giáo Viên dạy lớp 5 kinh nghiệm quận 4, Gia sư kèm lớp 5 đảm bảo tiến bộ quận 4, Thầy cô nhận dạy kèm lớp 5 tại tư gia quận 4…

Ý thức được cốt lỏi quan trọng của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên – Sinh viên dạy kèm học sinh lớp 5 tại nhà đặc biệt lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh khá giỏi, luyện thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi hướng dẫn không chỉ kiến thức mà còn định hướng các em cháu chuẩn bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thực hành.
Tập thể những gia sư lớp 5 là các gia sư đứng tuổi, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong nhà giáo, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của các cháu trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
– Kĩ năng sư phạm dễ hiểu, bám chặt chương trình Sở giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các bé tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu
•Thầy cô dạy lớp 5 tại tư gia cam kết các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại tư gia sẽ để học sinh được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu chương trình học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành và phương pháp giảng dạy hiện đại lâu năm của nhóm gia sư nhiệt tình, tận tụy chúng tôi đảm bảo sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 cho các em, hổ trợ học sinh tiếp thu tốt và đam mê với việc tự học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467

Leave a comment