Trí Việt-Gia sư quận 3

gia sư quận 3 – Đội ngũ gia sư Bách Khoa bao gồm những giáo viên, SV năng động, nhiệt tình hợp tác giảng dạy với Trung tâm tại khu vực quận 1.
quý phụ huynh học sinh Quận 1 Thân Mến !
vì đâu học trò học trò tốn rất nhiều thời gian cho việc học ở trường , thời gian học thêm tại gia của thầy cô vẫn không có kết quả như mong đợi ?  học viên chưa biết bài ?
Nếu quý phụ huynh học sinh đang băn khoăn với những câu hỏi tương tự  như vậy thì hãy tìm kiếm đếnCông ty Trí Việt – trung tâm dạy kèm quận 1 đảm bảo tại quận 1 và những quận huyện khác trong khu vực Tp HCM
Việc tốn khung giờ học nhưng không mang lại hiệu quả cao là vì không có một phương pháp học chất lượng & phù hợp đối với cá nhân học sinh.
Trung tâm chúng tôi đang có Đội ngũ  gia sư SP , dạy kèm sinh viên tại khu vực quận 1 chuyên môn học cao, & khả năng truyền đạt kiến thức chất lượng, bên cạnh đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ hổ trợ học viên có một kỹ năng học tập hiệu quả & phù hợp, nắm bắt chương trình tốt, tháu hiểu sâu vấn đề..
Đội ngũ thầy cô  đến từ những trường Trung Học Phổ Thông Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. Đội ngũ SV được tuyển chọn từ Đại Học SP, Đ.Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Đ.Học Ngân Hàng, ĐH B.Khoa, ĐH Y Dược, Đại Học Quốc Gia… trong khu vực Tp.Hcm sẽ mang lại cho học trò học viên chương trình vững chắc.
công ty chúng tôi chưa chỉ cung cấp chương trình mà còn hổ trợ học viên học viên trang bị đây đủ phương pháp tư duy & các kỹ năng cần thiết của học sinh.
Với Phương châm " uy tín – Tin Cậy " quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm lúc đến với Văn phòng Tp.Hcm của công ty chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Văn phòng Bách Khoa giới thiệu dạy kèm chuyên:
Dạy kèm tư gia từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi Đại Học mọi những mônLuyện thi cấp tốc các chứng chỉ anh văn: TOIEC, IELTS, TOEFL

Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, anh văn cho người ngoại quốc

kèm bài cho học viên chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

những môn học : Vẽ, Đàn, Nhạc…

các NN : Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp…

trung tâm gia sư tại quận 3 xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 – 0903 078 143 ( Cô Hiền – Thầy Nam )

Leave a comment